Kawasaki ER-6N (ABS) วิวัฒนาการเพื่อการขับขี่ที่ให้ความสนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยในสไตล์ Naked ให้การขับขี่และการควบคุมที่ง่ายยิ่งขึ้น
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 649 ซีซี. 4จังหวะ 8 วาล์ว DOHC หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่สูงขึ้นในรอบต่ำถึงปานกลาง อัตราเร่งที่รวดเร็วให้การตอบสนองสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 649 ซีซี. 4จังหวะ 8 วาล์ว DOHC หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่สูงขึ้นในรอบต่ำถึงปานกลาง อัตราเร่งที่รวดเร็วให้การตอบสนองสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ไฟหน้าแนวตั้ง
ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ให้กะทัดรัดและเพรียวยิ่งขึ้นพร้อมติดตั้งไฟหน้าคู่ตามแบบของรถสตรีทไฟท์เตอร์ยุคใหม่และกระบังเรือนไมล์สีรมควันช่วยเสริมภาพลักษณ์ของสปอร์ต Naked คุณภาพสูง
ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ให้กะทัดรัดและเพรียวยิ่งขึ้นพร้อมติดตั้งไฟหน้าคู่ตามแบบของรถสตรีทไฟท์เตอร์ยุคใหม่และกระบังเรือนไมล์สีรมควันช่วยเสริมภาพลักษณ์ของสปอร์ต Naked คุณภาพสูง
เบาะนั่ง 2 ตอนแบบสปอร์ต
เพิ่มคุณภาพฟองน้ำและความหนามากขึ้น ให้เบาะนั่งนุ่มและสะดวกสบายมากขึ้น ดีไซน์เบาะนั่งช่วงหน้าแคบลงช่วยให้ผู้ขับขี่วางเท้าลงพื้นดินได้ง่ายขึ้น
เพิ่มคุณภาพฟองน้ำและความหนามากขึ้น ให้เบาะนั่งนุ่มและสะดวกสบายมากขึ้น ดีไซน์เบาะนั่งช่วงหน้าแคบลงช่วยให้ผู้ขับขี่วางเท้าลงพื้นดินได้ง่ายขึ้น
ระบบเบรคหน้า-หลัง ABS
ระบบประมวลผลที่พัฒนาเพื่อการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น กล่อง ABS ที่เล็กลงประหยัดพื้นที่ติดตั้ง ให้สามารถดีไซน์เบาะนั่งเพื่อการวางเท้าที่พื้นได้ง่ายยิ่งขึ้น
ระบบประมวลผลที่พัฒนาเพื่อการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้น กล่อง ABS ที่เล็กลงประหยัดพื้นที่ติดตั้ง ให้สามารถดีไซน์เบาะนั่งเพื่อการวางเท้าที่พื้นได้ง่ายยิ่งขึ้น
ระบบไอเสียมาตรฐานระดับ 6
ท่อไอเสียออกแบบโครงสร้างภายในใหม่ช่วยเครื่องยนต์มีแรงบิดที่เพิ่มขึ้น ติดตั้งใต้เครื่องยนต์ให้จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ให้การควบคุมและการขับขี่ที่ง่ายยิ่งขึ้น ระบบไอเสียผ่านค่ามาตรฐานระดับ6 พร้อมดีไซน์เพื่อรองรับข้อกำหนดที่เข้มงวดขึ้นในอนาคต
ท่อไอเสียออกแบบโครงสร้างภายในใหม่ช่วยเครื่องยนต์มีแรงบิดที่เพิ่มขึ้น ติดตั้งใต้เครื่องยนต์ให้จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ ให้การควบคุมและการขับขี่ที่ง่ายยิ่งขึ้น ระบบไอเสียผ่านค่ามาตรฐานระดับ6 พร้อมดีไซน์เพื่อรองรับข้อกำหนดที่เข้มงวดขึ้นในอนาคต
เฟรมและสวิงอาร์มดีไซน์ใหม่
โครงสร้างตัวถังแบบท่อคู่ออกแบบใหม่ในสไตล์แบคโบน ดีไซน์ที่แตกต่าง, เรียบง่าย น้ำหนักเบา พร้อมสวิงอาร์มใหม่แบบท่อคู่ ที่ปรับตั้งระบบกันสะเทือนเข้ากับเฟรมได้อย่างสมบูรณ์ ให้การควบคุมง่ายและมั่นคงยิ่ง
โครงสร้างตัวถังแบบท่อคู่ออกแบบใหม่ในสไตล์แบคโบน ดีไซน์ที่แตกต่าง, เรียบง่าย น้ำหนักเบา พร้อมสวิงอาร์มใหม่แบบท่อคู่ ที่ปรับตั้งระบบกันสะเทือนเข้ากับเฟรมได้อย่างสมบูรณ์ ให้การควบคุมง่ายและมั่นคงยิ่ง
มาตรวัดดีไซน์ใหม่เพิ่มฟังค์ชั่นครบ
มาตรวัดดีไซน์ใหม่ที่แสดงผลทั้งแบบอะนาล็อคและดิจิตอลพ้อมเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานครบ แม่นยำ อ่านง่าย ชัดเจน มาพร้อมกับฟังชั่นใหม่บนแผงเรือนไมล์ ที่จะบอกค่าระยะทางที่ขับขี่ได้จากปริมาณเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่ และอัตราความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
มาตรวัดดีไซน์ใหม่ที่แสดงผลทั้งแบบอะนาล็อคและดิจิตอลพ้อมเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานครบ แม่นยำ อ่านง่าย ชัดเจน มาพร้อมกับฟังชั่นใหม่บนแผงเรือนไมล์ ที่จะบอกค่าระยะทางที่ขับขี่ได้จากปริมาณเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่ และอัตราความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
ไฟท้ายแบบ LED
ฝาครอบท้ายเบาะสั้นลงอีก 10 มม.ช่วยให้ท้ายรถมีขนาดที่กะทัดรัดและดูสปอร์ต ไฟท้ายแบบ LED ที่เพรียวและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น
ฝาครอบท้ายเบาะสั้นลงอีก 10 มม.ช่วยให้ท้ายรถมีขนาดที่กะทัดรัดและดูสปอร์ต ไฟท้ายแบบ LED ที่เพรียวและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น
ราคาขายปลีกแนะนำ 254,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %)
เครื่องยนต์ | 4 จังหวะ: 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ |
---|---|
ปริมาตรกระบอกสูบ | 649 ซีซี |
ระบบวาล์ว | DOHC 8 วาล์ว |
ขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก | 83 x 60 มม. |
อัตราส่วนการอัด | 10.8 :1 |
ระบบเกียร์ | 6 เกียร์ |
ระบบจุดระเบิด | Digital CDI |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | หัวฉีด : Ø38 มม. x 2 (Keihin) |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
ระบบคลัช | คลัชมือ |
ขนาดยางหน้า | 120/70ZR17M/C (58W) |
ขนาดยางหลัง | 160/60ZR17M/C (69W) |
โช้คอัพหน้า | แบบเทเลสโคปิค ขนาด 41 มม. |
โช๊คอัพหลัง | โช้คอัพหลังเดี่ยวแนวนอน |
เบรคหน้า | ดิสก์เบรคคู่ ขนาด 300 มม. พร้อมระบบ ABS |
เบรคหลัง | ดิสก์เบรค ขนาด 220 มม.พร้อมระบบ ABS |
ยาว x กว้าง x สูง | 2,110 มม. x 770 มม. x 1,110 มม. |
ระยะฐานล้อ | 1,410 มม. |
ความสูงใต้ท้องรถ | 130 มม. |
ความสูงเบาะ | 805 มม. |
น้ำหนักรถ | 206 กก. |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 16 ลิตร |
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น