วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

ตลาดครอสโอเวอร์เดือด Nissan ส่ง Resonance Crossover Concept เปิดตัวที่ดีทรอยท์


Nissan เผยโฉมรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Resonance Concept สะท้อนแนวทางการดีไซน์ของรถอเนกประสงค์ Murano เจนเนอเรชั่นต่อไป อวดสายตาชาวอเมริกันภายในงานดีทรอยท์ ออโต้ โชว์ 2013

ดีไซน์ของ Resonance Concept มาพร้อมความล้ำยุคและบ่งชี้อนาคตของค่าย Nissan ได้อย่างชัดเจนด้วยเอกลักษณ์ด้านหน้ารถแบบ “V-Motion” ใช้กระจังหน้าสีบรอนซ์เงินขนาดใหญ่ พร้อมเส้นสายโครเมียมเน้นความโดดเด่น บนหลังคาติดตั้งกระจกพาโนรามิกที่ออกแบบให้ลอยเด่นออกมา ส่วนล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว เข้ากันอย่างลงตัวกับตัวถังสีทองเข้ม
ในห้องโดยสารเน้นความหรูหราและล้ำสมัย ผสมผสานหนังชั้นดี ไม้ธรรมชาติและเมทัลลิก ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ระบบการควบคุมบนแผงคอนโซลที่มีการตกแต่งล้ำอนาคตสไตล์รถต้นแบบ
แม้จะไม่เปิดเผยตัวเลขพละกำลัง แต่ Nissan ก็ระบุว่ารถต้นแบบคันนี้ใช้ระบบไฮบริด ลูกผสมระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าดึงกำลังไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT Xtronic ขับเคลื่อนสี่ล้อ
“เมื่อดีไซเนอร์ได้ออกแบบ Resonance พวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมการใช้วัสดุแบบใหม่” Francois Bancon ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกลยุทธ์การดีไซน์ผลิตภัณฑ์ของ Nissan กล่าว “นักออกแบบยังได้อิทธิพลมาจากกลุ่มคนที่หลงใหลในนวัตกรรม รถคันนี้จะตอบสนองผู้ขับขี่ด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและสมรรถนะอันปราดเปรียว”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น