วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

Arden ค่ายแต่งรถเมืองเบียร์จับ “2013 Range Rover Mk4″ ตกแต่งในชุดแต่ง 2 สไตล์


ล่าสุดนั้นมีข่าวดีสำหรับลุกค้าของรถอย่าง 2013 Range Rover ออกมาอีกแล้วหลังล่าสุดนั้น Arden บริษัทแต่งรถชื่อดังนั้นได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดและแสดงรูปภาพใหม่ล่าสุดของชุดแต่งตัวใหม่ในรถอย่างรุ่น Land Rover’s premium SUV ใน Generation ที่ 4 ออกมาแล้ว


สำหรับค่ายรถแต่งชื่อดังของเยอรมันนั้นได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าพวกเขาจะทำชุดแต่งในรุ่นนี้แบบง่ายๆแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกันนั่นคิอ ตัว bodykit ที่กว้างขึ้นกว่าเดิมและในส่วนของล้อแม็กซ์อัลลอยด์รุ่นใหม่ที่ดีไซน์แบบพิเศษ
ในส่วนของชุดแต่งแบบ standard aero package นั้นจะมาพร้อมกับกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่มาพร้อมติดไฟ LED มาพร้อม และใส่กันชนด้านหลังแบบใหม่ที่ติดตั้งท่อไอเสียแบบคู่ในตัว
และใครที่ต้องการความแข็งกร้าวขึ้นนั้นก็มีตัวเลือกชุดแต่งที่เหลือนั่นคือชุดแต่งที่สองที่ทรงพลังมากกว่าเดิมด้วยการใช้พื้นที่หน้าตัดที่กว้างกว่าเดิมและมีระยะเว้นจากกันชนหน้าที่มีสไตล์ต่างจากเดิม รวมถึงท่อไอเสียนั้นย้ายเป็นด้านข้างซึ่งแตกต่างจากเดิม
นอกจากนี้ Arden ยังทำล้อแม็กซ์แบบอัลลอยด์น้ำหนักเบาพิเศษขนาด 22 นิ้วในรุปลักษณ์ที่แตกต่างกัน 2 แบบอีกด้วยซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสีของล้อได้ตามใจชอบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น