วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

2014 Jeep Grand Cherokee ปรับโฉมเพิ่มความแข็งแกร่งและทันสมัย


Grand Cherokee เจนเนอเรชั่นปัจจุบันทำตลาดมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2010 หรือราวสองปีครึ่งจึงถึงเวลาแล้วที่ Jeep จะทำการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่กลายเป็นรุ่นปี 2014 พร้อมออกโชว์ความแกร่งครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

ด้านหน้าของ 2014 Grand Cherokee ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ กรอบไฟมีความสปอร์ตยิ่งขึ้นมีลักษณะคล้ายกับรุ่น Chrysler 300 โดยเป็นโครเมียมแนวตั้งเจ็ดแถว มาพร้อมกับกันชนที่ได้รับการออกแบบใหม่มีความแข็งแกร่งกว่าเดิม
ที่ด้านท้ายรถติดตั้งกรอบไฟแบบ LED กันชนหลังและประตูท้ายถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน ทำให้ Grand Cherokee โฉมใหม่นี้มีความทันสมัยมากขึ้น
ก้าวเข้ามาในห้องโดยสาร แผงคอนโซลหน้าถูกปรับเพียงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความสด พร้อมติดตั้งระบบปรับอากาศรุ่นใหม่อยู่คู่กับหน้าจอระบบสัมผัสที่มีให้เลือกทั้งขนาด 5 นิ้วและ 8.4 นิ้วรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ ขณะที่พวงมาลัยและแผงมาตรวัดถูกเปลี่ยนยกชุด โดยมีหน้าจอ TFT แสดงผลการทำงานของตัวรถชัดเจนเต็มตาถึง 7 นิ้ว หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่เหมือนกับที่ใช้อยู่ในรุ่น Chrysler 300
ใต้ฝากระโปรงของ Jeep Grand Cherokee 2014 ยังคงใช้เครื่องยนต์ไลน์เดิม แต่เพิ่มบล็อก V6 ดีเซล ความจุ 3.0 ลิตร มีอัตราบริโภคน้ำมันที่ 12.8 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift ที่พวงมาลัยในทุกรุ่นย่อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น