วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไอเดียแจ่ม! Dtac เสนอโปรใหม่ “SurPRICE Fest” ผ่าน VDO Wall


สื่อสร้างสรรค์ใหม่ของดีแทคบน VDO Wall บริเวณทางเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและสถานีรถใต้ดินสุขุมวิท กำลังเป็นที่สนใจของคนที่เดินทางไปต่อรถและผ่านไปมาในย่านนั้น เพราะเป็นสื่อแนวใหม่ที่โต้ตอบกับคนดูได้อย่างสนุกสนานแบบ Real Time โดยใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ซึ่งแคมเปญที่ดีแทคเลือกมาประเดิมบนสื่อใหม่นี้ คือ “SurPRICE Fest” เทศกาลสุดเซอร์ไพรส์ กับ PRICE ที่สุดๆ เนื่องจากมีเนื้อหาที่เข้ากันกับสื่อใหม่ชิ้นนี้ที่ให้ความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับคนดูและมีภาพโฆษณาที่น่ารักเหมาะกับการนำมาเล่นสนุก เราจึงเห็นว่าบนหน้าจอยักษ์ขนาด 150 นิ้ว ดีแทคนำเอาภาพ Key Visual หลักของภาพยนตร์โฆษณาออกมาสร้างความจดจำให้กับลูกค้ากลายเป็นเซอร์ไพรส์ที่สัมผัสได้เสมือนจริง นับเป็น Integrated  Media ที่แปลกใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง เมื่อรวมเสียงเพลง เอฟเฟกต์เสียงและเอฟเฟกต์ภาพ เข้าไปด้วย ก็ยิ่งเชิญชวนให้คนที่เดินผ่านไปมาเข้ามาเล่นสนุกกันมากมายอย่างที่เห็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น