วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

Honda Big Wing ขยายพื้นที่ให้บริการครบทุกภาคแล้วตั้งแต่ไตรมาสแรกปี 2013


ฮอนด้าบิ๊กวิง ประกาศความพร้อมด้านการขายและบริการอย่างเต็มรูปแบบ ขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ล่าสุดสามารถรองรับความต้องการจากลูกค้าได้ครบทุกภาคตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2013นี้เป็นต้นไป ด้วยศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ใน 5 หัวเมืองใหญ่ทั้งกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, พัทยา, อุดรธานี และภูเก็ต ตอบสนองทุกความต้องการด้วยมาตรฐานการให้บริการแบบ 6S ทุกศูนย์ หวังสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของเมืองไทย

มร.จิอากิ คาโตประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้าจำกัด กล่าวว่า “โปรเจคท์ฮอนด้าบิ๊กวิงถือกำเนิดขึ้นจากการที่ฮอนด้าได้มองเห็นทิศทางการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทย จนมาถึงในไตรมาสแรกของปี 2012 ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งแรกก็ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นเราได้ต่อยอดแผนงานในการขยายศูนย์บริการดังกล่าวให้ครอบคลุมทั่วประเทศให้เร็วที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์คลาสใหญ่หรือบิ๊กไบค์ที่มีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผนวกแนวคิดในการสร้างสรรค์ศูนย์จำหน่ายและบริการให้มีเอกลักษณ์ที่เข้ากับวัฒนธรรมในแต่ละพื้นที่ พร้อมทั่งกำหนดมาตรฐานให้เป็นแบบเดียวกันทั้งหมด นั่นคือการให้บริการด้วยมาตรฐาน 6S ไปประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, 2nd Hand, และ Society”
“ล่าสุด เราสามารถขยายพื้นที่การให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศด้วยการเปิดศูนย์บริการครบทุกภาคได้สำเร็จตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี2013 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และยังทำให้ฮอนด้าบิ๊กวิงกลายเป็นศูนย์จำหน่ายและบริการรถบิ๊กไบค์รายแรกและรายเดียวในไทยทีมีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่”
ทั้งนี้ ฮอนด้าบิ๊กวิง (Honda BigWing) ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ มีสาขารวมแล้วถึง 5 สาขาด้วยกัน โดยแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพมหานคร และอีก 4 แห่งในต่างจังหวัดประกอบด้วย ฮอนด้าบิ๊กวิงเชียงใหม่(ภาคเหนือ), ฮอนด้าบิ๊กวิงพัทยา(ภาคตะวันออก),ฮอนด้าบิ๊กวิงอุดรธานี(ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) และฮอนด้าบิ๊กวิงภูเก็ต(ภาคใต้)
ฮอนด้าบิ๊กวิงทั้ง5 แห่ง ถูกสร้างด้วยเป้าหมายของการเป็น “The Destination for Riders” หรือจุดหมายปลายทางของนักบิดอย่างแท้จริง ทั้ง 5 ศูนย์ พร้อมวางจำหน่ายรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่นำเข้าจากญี่ปุ่น อาทิเช่นHonda Gold Wing, NC700X, CBR1000RR หรือรุ่นที่ผลิตในประเทศไทยอย่างCBR500R, CB500F และ CB500X

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น