วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

เปิดภาพอย่างเป็นทางการ 2014 Maserati Ghibli ซีดานสมรรถนะสูงรุ่นล่าสุด


Maserati ส่งภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกของ Ghibli 2014 ซีดานสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว ก่อนหน้ากำหนดการเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ วันที่ 20 เมษายน

รูปลักษณ์มีความคล้ายคลึงกับรุ่นใหญ่ Quattroporte แต่ดูแล้วมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่า Ghibli มาพร้อมกันชนหน้า ช่องดักอากาศและกรอบไฟที่ดุดันอย่างมากซึ่งน่าจะสะดุดตาตากลุ่มลูกค้าอายุน้อย ขณะที่บั้นท้ายและด้านข้างตัวรถยังคงเอกลักษณ์ของ Maserati อย่างเต็มเปี่ยม
ขณะที่ในห้องโดยสารเป็นสไตล์หรูหราแฝงความสปอร์ต ร้อนแรงด้วยสีแดงสลับดำ พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่บนคอนโซลหน้าและการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนบริเวณคอนโซลกลาง
Ghibli จะออกจำหน่ายต้นปีหน้า มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อนบล็อกเบนซิน V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่มีสองระดับความแรง ส่วนอีกหนึ่งบล็อกเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 3.0 ลิตร นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Maserati ที่จำหน่ายรถขุมพลังดีเซล
ทั้งสามเครื่องยนต์ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง โดยมีอ็อปชั่นเสริมพิเศษคือระบบ “Q4” ขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกสรร สำหรับข้อมูลทางเทคนิคโดยรายละเอียด โปรดติดตามสัปดาห์หน้า
2014 Maserati Ghibli เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญยิ่งตามกลยุทธ์ที่จะกระตุ้นยอดขายของแบรนด์รถจากอิตาลีรายนี้ให้ถึงระดับ 50,000 คันต่อปีตามแผนการที่วางไว้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น