วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

Bentley Continental GT หล่อหรูดุดันแปลงโฉมโดย Anderson Germany


Bentley Continental GT รุ่นปรับโฉมซึ่งปรากฏตัวออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2011 ถูกสำนักแต่ง Anderson Germany จับมาอัพเกรดรูปลักษณ์และสมรรถนะกันแบบเต็มอย่างพิกัด กลายเป็นรถคูเป้ที่ดูหรูหราและดุดันกว่าเดิม

ขุมพลังสแตนดาร์ดของ Continental GT ใช้บล็อก W12 ความจุ 6.0 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ ให้พละกำลัง 567 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ทาง Anderson Germany ปรับแต่งกล่อง ECU ใหม่ พร้อมกับติดตั้งระบบระบายไอเสียใหม่หมด รีดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 671 แรงม้า
ระบบเบรกสมรรถนะสูงซุกอยู่คู่กับล้ออัลลอยสีดำมันเงาขนาด 22 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 265/30-22 ที่ล้อหน้า และ 295/25-22 ที่ล้อหลัง
ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ด้วยการเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าและกระจังหน้า ติดตั้งสปอยเลอร์และลิ้นสปอยเลอร์ เสริมสเกิร์ตด้านข้างที่มีช่องดักอากาศ ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ บริเวณด้านข้างตัวรถยังมีหลอดไฟ LED เพิ่มความอลังการอีกข้างละห้าดวง
ในห้องโดยสารเน้นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความสปอร์ตด้วยพวงมาลัยทรงโฉบเฉี่ยว ส่วนเบาะที่นั่ง แผงประตูและแดชบอร์ดหุ้มหนังสลับด้วย Alcantara บริเวณเท้าของผู้โดยสารด้านหน้าและหลังติดตั้งไฟ LED แบบหรี่ระดับแสงได้เพิ่มบรรยากาศสุดหรู

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น