วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Volkswagen เปิดตัวรถแบบ Mini Crosses SUV ในชื่อ “New Cross Up”


ล่าสุดนั้นพวกเราจะมีโอกาสที่จะเห็นรถแบบ all-new Cross Up ที่ล่าสุดเตรียมจะเปิดตัวในงานอย่าง Geneva Motor Show ครั้งที่ 83 ในเดือนหน้า แต่ล่าสุดนั้นทาง Volkswagen ดูเหมือนต้องการจะออกรถแบบ city car เพื่อขายในทวีปยุโรปภายในซัมเมอร์นี้ตามภาพถ่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกนี้


เรานั้นไม่รู้ว่ารถคันนี้จะมีลักษณะเช่นเดียวกันกับรถของทาง VW ที่เปิดตัวในงาน 2011 Frankfurt motor show หรือไม่ แต่เราพบว่าสิ่งเดียวที่เปลี่ยนแปลงสำหรับการออกแบบในตอนนี้นั้นคือในส่วนของบริเวณาสีดำป้องกันในส่วนล่างของประตู
ด้านพลังงานของรถนั้นก็จะมาจากพลังงานขนาด 74 แรงม้าเครื่องยนต์ 3 สูบแบบ petrol engine ที่ใช้เกียร์กระปุกแบบ 5 สปีดขับเคลื่อนด้านล้อหน้า สำหรับภายนอกนั้นจะคล้ายรถแบบ SUV ที่ใช้สีดำในการตกแต่งรอบคัน, กันชนรอบด้านฐานและซุ้มล้อเป็นสีเงิน, รวมไปถึงชุดกันชนใหม่และล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วโดยใช้ยางขนาด 185/50
ทาง VW นั้นไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆของการเปลี่ยนแปลงในระบบช่วงล่างและแรงบิดของรถคันนี้ ส่วนภายในตัวรถนั้นารตกแต่งภายในจะใช้เบาะหนังทั่วไปพร้อมกับใช้สีเทา-แดงสลับกันยาวไปถึงบริเวณแผงควบคุมและพวงมาลัย, หัวเกียร์และเบรกมือปิดท้ายด้วยช่องระบายอากาศและหน้าปัดที่ทำมาจากโครเมี่ยม
ในเยอรมันนั้นรถแบบ new Cross Up ดูเหมือนจะมีราคาเริ่มต้นที่ €13,925 หรือ US$18,600 และ £11,800 ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น