วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Techart เปิดวโชว์รูมอย่างเป็นทางการมั่นใจการเปิดตลาด ภายใต้ MMS Tuning



• การเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับโชว์รูมเทคอาร์ต ประเทศไทยพร้อมการเปิดตัวชุดแต่งใหม่ล่าสุด BOXSTER 981 ที่ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26
• โทมัส เบอริงเกอร์ ผู้ก่อตั้งชุดแต่งเทคอาร์ตมั่นใจในศักยภาพของเอ็มเอ็มเอสทูนนิ่งพร้อมการเปิดตลาดไลฟสไตล์ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ – โทมัส เบอริงเกอร์ ผู้ก่อตั้งชุดแต่งเทคอาร์ต เอจี ร่วมเป็นประธานในการเปิดตัวโชว์รูม เทคอาร์ต แห่งแรกของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ศูนย์สแควร์ ที่พระราม 4 สุขุมวิท 26 โดยทางโทมัสได้ให้ให้ความมั่นใจ ในความสามารถและศักยภาพของศูนย์ เอ็มเอ็มเอส ทูนนิ่ง ภายใต้บริษัทในเครืงของ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถปอร์เช่ในประเทศไทย

เอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง เซ็นเตอร์ ได้มีการเปิดตัวชุดแต่ง BOXSTER ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่หลงใหลในรถปอร์เช่และเหมาะกับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ โทมัส เบอริงเกอร์ ได้ให้แนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบชุดแต่ง เทคอาร์ต นี้ว่าเป็นการออกแบบมาจากจากพลังที่มุ่งมั่นทางด้านเทคโนโลยีและศิลปะที่ผสมผสานรวมไว้ด้วยกันและคาดว่าจะสามารถทำตลาดในประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณจิตติศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ สำหรับชุดแต่ง เทคอาร์ตสำหรับรถปอร์เช่ในประเทศไทยในปีนี้น่าจะมีการเติบโตมากขึ้นกว่าเดิม จะเห็นได้จากข้อมูลเมื่อปีที่แล้วมียอดจำหน่ายรถปอร์เช่อยู่ที่ประมาณ 1,000 คัน หลังจากที่ เทคอาร์ต ประเทศเยอรมนี ได้มีการขยายตลาดมาสู่อาเซียนโดยประเทศไทยถือเป็นตลาดที่ 2 ที่ได้รับการไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยทางเยอรมนีได้มองว่าการตลาดมีการเติบโตที่สูง โดยสาขาแรกในอาเซียน ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร และสำหรับสาขาในประเทศไทย จะมี 2 โชว์รูมในเมืองตั้งอยู่ที่ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26

เอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง เซ็นเตอร์ ได้มีแพคเกจชุดแต่งที่ครบวงจรและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าพอร์ชได้ครบทุกรุ่น เทคอาร์ต ได้ให้ความใส่ใจในลูกค้าโดยสามารถเลือกความต้องการได้ตามใจไม่ว่าจะเป็นวัสดุ สี ในการออกแบบชุดแต่งด้วยตัวเอง โดยราคาจะเริ่มต้นตั้งแต่ 600,000 – 2 ล้านบาท และในส่วนของพนักงานที่ดูแลรถก็มีความชำนาญการสูงที่สามารถตรวจสอบตัวรถและเข้าถึงภายในตัวรถพอร์ชได้เป็นอย่างดี

เทคอาร์ต เป็นชุดแต่งที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าพอร์ชทั่วโลกเริ่มมาจากแนวคิดของ โทมัส เบอริงเกอร์ (Thomas Behringer ) ซึ่งเริ่มก่อตั้งแต่ปี 1987 และเป็นผู้จำหน่ายชุดแต่งอย่างเป็นทางการเท่านั้นสำหรับพอร์ช เอจี ซึ่งนอกจากนี้ ยังตั้งอยู่ใกล้สำนักงานใหญ่ของพอร์ช AG ที่ Zuffenhausen และ ศูนย์ R & D ที่ Weissach อีกด้วย เอ็มเอ็มเอส ทูนนิ่ง ได้วางใจในทีมจากเยอรมันซึ่งเข้ามาดูแล มากกว่า 60 คน ทั้งทีมวิศวกร ทีมช่างเทคนิค นักออกแบบ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านหนัง การตลาด เพื่อเป็นการตอบรับในทุกๆด้านและเพื่อผลักดันให้ลูกค้ารู้สึกเหนือกว่ารถทั่วไป
นอกจากนี้การที่นำเทคโนโลยีและศิลปะ มาผสมผสานให้พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด จากลูกค้าว่าต้องการภายในแบบหลุยส์ วิสตอง เทคอาร์ตก็ได้ไปซื้อกระเป๋าหลุยส์ ทุกใบเพื่อที่จะเนรมิตภายในให้เป็นดังความต้องการของลูกค้าในทันที
เอ็มเอ็มเอส จูนนิ่งเซ็นเตอร์ ภายใต้บริษัทในเครืงของ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี ซึงเป็นพันธมิตรที่ดีกับบริษัท เทคอาร์ต เยอรมนี ภายใต้การบริหารงานโดย คุณจิตติศักดิ์
ทั้งนี้ก็ได้มีการเปิดตัวชุดแต่งล่าสุด TECHART Boxer 981 ซึ่งชุดแต่งดังกล่าวประกอบไปด้วย ชุดแอร์โร่ไดนามิกแบบสปอรต์ที่ผ่านการออกแบบและทดสอบโดยใช้อุโมงค์ลม ( wind-tunnel tested) พร้อมเพิ่มความสวยงามและดุดัน ด้วยชุดแต่งฝาครอบกระจกเคฟล่า ลิ้นด้านหน้า สเกิร์ตข้าง และ สปอยเลอร์ด้านหลัง พร้อมชุดท่อไอเสียที่สามารถปรับเสียงท่อไอเสียจากในตัวรถได้ และล้อแม็ค TECHART รุ่น Formula III ขนาด 19 นิ้วซึ่งทำจากวัสดุForgedทำให้มีน้ำหนักเบาพิเศษ ซึ่งทำให้ตัวรถมีความโดดเด่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น