วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฉลองปีทองกับ Chevrolet ออกรถวันนี้รับทองคำสูงสุด 3 บาทไม่ต้องลุ้น


เชฟโรเลต ร่วมเฉลิมฉลองปีทอง และเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ มอบทองคำให้กับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2556 แบบไม่ต้องลุ้น ในโครงการ “ซื้อเชฟโรเลต ได้ทอง” ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ออกรถเชฟโรเลตในช่วงเวลาที่จัดกิจกรรม

โดยรายละเอียดและรุ่นรถที่ร่วมแคมเปญมีดังนี้
- รับทองคำมูลค่า 3 บาท เมื่อซื้อเชฟโรเลตครูซ (ยกเว้นรุ่นย่อย 1.6 ลิตร เกียร์ธรรมดา)
- รับทองคำมูลค่า 2 บาท เมื่อซื้อเชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์
- รับทองคำมูลค่า 1 บาท เมื่อซื้อเชฟโรเลตแคปติวาหรือโคโลราโด (ยกเว้นรุ่นย่อย 2.5 ลิตร ครูว์แค็บ แอลเอส1)
โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตใกล้บ้านทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1734 หรือ www.chevrolet.co.th
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดทำยอดขายเดือนแรกของปี 2556 อย่างแข็งแกร่งด้วยตัวเลข 6,039 คัน เพิ่มขึ้น 59 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปี 2555 ซึ่งเป็นปีที่มียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อรักษาอัตราการเติบโตเช่นนี้ไว้ในปี 2556 เชฟโรเลต จะมุ่งเน้นที่การพัฒนามาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการ ขณะเดียวกัน ยังเดินหน้าแผนการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายและมอบการบริการลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป นอกจากนี้ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เชฟโรเลต สปิน ในงานมอเตอร์โชว์ 2556 ที่กำลังมาถึง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น