วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Ford C-MAX Hybrid ยอดขายแซง Toyota Prius แล้วในเดือนล่าสุด


Ford นั้นได้ขยับเข้าไปอีกก้่าวสำหรับการแข่งขันทางด้านเทคโนโลยีรถแบบพลังงาน Hybrid กับทาง Toyotaซึ่งทาง The Blue Oval นั้นได้แถลงการณ์ว่าในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นพวกเขาขายรถอย่าง C-MAX Hybrid และ C-MAX Energi Plug-in Hybrid ไปทั้งสิ้น 4,846 คันในสหรัฐอเมริกาเอาชนะคู่แข่งอย่าง Prius Plug-in และ Prius V hybrid ที่ขายได้เพียง 4,456 คันไป


The C-MAX hybrid นั้นเปิดตัวได้ดีเอามากๆและผู้ขายและลูกค้าของเราที่อยู่ใน California นั้นเผยว่าในช่วงแรกนั้นจำนวนรถไม่เพียงพอกับความต้องการและตัวแทนจำหน่ายของ Ford ในแคลิฟอร์เนียรายงานว่าความสนใจของลูกค้านั้นเรียกว่าเป็น “ปรากฎการณ์” เลยทีเดียว “Dave Mondragon หัวหน้าการตลาดเผย
“เราไม่แน่ใจจริงๆว่าลุกค้าใน Northern California นั้นจะได้รับรถแบบ C-MAX hybrid เพียงพอกับควมต้องการหรือไม่เพราะตอนนี้เราได้พยายามนำเข้ารถไปอย่างมากแล้ว และการที่พวกเขารักรถของพวกเราอย่างแท้จริงนั้นสำคัญมากๆ ” เจ้าของตัวแทนจำหน่าย Ford อย่างTim Paulus เผยเพิ่มเติม
ส่วนทางตัวแทนใน Southern California นั้นก็ได้ตอบรับความเห็นของ Paulus ว่า “จำนวนของความสนใจใน C-MAX ของลูกค้านั้นมีมากเหลือเกินและเราได้รับคำถามเหล่านี้เพิ่มเติมทุกวันตลอดเวลา”
C-MAX จะทำสำหรับงาน CES โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาถึงจำนวนของเทคโนโลยีไฮบริดที่ทันสมัย เพื่อการส่งไฮบริดและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่แข็งแกร่ง C-MAX นั้นจะเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ต่อไป”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น