วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Mercedes-Benz C-Class 2013 เติมความปราดเปรียวด้วยชุดแต่ง Sport Package


หลังทำการปรับโฉมไลน์ C-Class เพิ่มความสดใหม่ให้รูปลักษณ์ภายนอกและห้องโดยสารที่ดูดีกว่าเดิมเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด Mercedes-Benz เพิ่มชุดแต่งพิเศษ Sport Package เติมความดุดันและโฉบเฉี่ยวให้ซีดานรุ่นเล็กของค่าย

C-Class Sport Package มีทั้งโมเดลคูเป้และซีดาน ภายนอกหล่อเหลาและหรูหราด้วยล้ออัลอยของ AMG ขนาด 17 นิ้ว ในห้องโดยสารใช้พวงมาลัยแบบตัดตรงที่ด้านล่างสไตล์สปอร์ต เบาะที่นั่งหุ้มหนัง DINAMICA เข็มขัดนิรภัยแบบเรซซิ่งสีแดงสด เช่นเดียวกับการตัดเย็บก็ใช้ด้ายสีแดงทั้งแผงประตู พรมปูพื้น เบาะที่นั่งและพวงมาลัย
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเพิ่มสมรรถนะการควบคุมตัวรถสำหรับรุ่นคูเป้ ด้วยการใช้ช่วงล่างด้านหน้าแบบใหม่ ปรับปรุงระบบบังคับเลี้ยวให้เฉียบคมกว่าเดิมและเซ็ทอัตราทดเกียร์ใหม่เพื่อการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ดิสก์เบรกด้านหน้าเปลี่ยนมาใช้ขนาด 13.5 นิ้ว ส่วนด้านหลังไซส์ 11.8 นิ้ว ปิดท้ายด้วยระบบระบายไอเสียที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่าเดิม
ราคาจำหน่ายของ Mercedes-Benz C-Class รุ่นสแตนดาร์ดเริ่มต้นที่ 35,350 เหรียญสหรัฐฯ หากต้องการชุดแต่ง Sport Package ต้องควักกระเป่าจ่ายเพิ่มที่ 2,300 เหรียญฯ สำหรับรุ่นซีดาน และ 2,800 เหรียญฯสำหรับรุ่นคูเป้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น