วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เซอร์ไพรส์ Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster อาจเปิดตัวสัปดาห์หน้า


ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอยเต็มที สำหรับซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรับลมรุ่นใหม่ล่าสุด Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ที่จ่ออวดโฉมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ล่าสุดมีภาพบัตรเชิญเข้าร่วมงานเผยโฉมในสหรัฐอเมริกาหลุดเผยแพร่ในเวบบอร์ดของเวบไซต์ Teamspeed.com อยู่ในเวลานี้ โดยมีการระบุสถานที่คือเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้าในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน

บัตรเชิญดังกล่าวใช้รูปฝากระโปรงหน้าอันโฉบเฉี่ยวของ Aventador พร้อมกับคำโปรยด้านบนว่า “รถโรดสเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดของเรา ความตื่นเต้นอัดแน่นเต็มพิกัด” ขณะที่เนื้อหาของจดหมายเชิญระบุว่า “Aventador LP700-4 Roadster ผลิตจากโครงสร้างโมโนค็อกคาร์บอนไฟเบอร์อันแข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบิ๊กบล็อก V12 ความจุ 6.5 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ”
“เมื่อหลังคาพับเก็บลงมา เสียงขุมพลัง 691 แรงม้าจากรถโรดสเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดของเราจะแทรกลึกเข้าสู่จิตวิญญาณ” เนื้อหาในบัตรเชิญระบุปิดท้าย
สมาชิกในเวบไซต์ Teamspeed เปิดเผยด้วยว่า ซูเปอร์คาร์ Lamborghini Aventador LP700-4 รุ่นเปิดหลังคารับลมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจะเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกในโลกที่งาน 2012 LA Auto Show ช่วงปลายเดือนนี้
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าบัตรเชิญดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น