วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Honda Mugen N- One น่ารักกว่าเห็นๆ


   เมื่อวานนี้ใครที่จำได้ เราได้มีการพูดถึงเจ้ารถยนต์ขนาดเล็กที่ขายในญี่ปุ่นที่เรียกว่า K car  ซึ่ง เป็นรถยนต์ประหยัดพลังงานขนาดเล็กที่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น และล่าสุด ฮอนด้า ก็ออกรถยนต์รุ่นใหม่มาตอบโจทย์ในชื่อว่  Honda N-One  ที่ เป็นการต่อยอดจาดรถยนต์ในตระกูล N-Series  ของรถยนต์ค่ายนี้
                แม้จะเป็นเพียงรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงาน แต่ด้วยความที่มันเป็นรถที่มีเรือนร่างที่ดูดีมากจนเทียบชั้นรถยนต์ขนาดเล็กจากค่ายรถยุโรป อย่างเช่น  Fiat  500 และความน่ารักของมันก็ทำให้สำนัก  Mugen  อดไม่ได้ที่จะต้องนำมันมาพัฒนาต่อยอดในความงาม
Honda Mugen N- One
                 Honda Mugen N- One  ถือเป็นการขยายความสำเร็จทางด้านการออกแบบของรถยนต์  Honda N-One  ที่มีความสดใสอยู่ในเรือนร่าง โดยขณะที่สำหรับหลายคนอาจจะไม่ต้องการอะไรมากนัก แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ มันก็มาพร้อมกับความงามที่เพิ่มความสปอร์ตของตัวรถ เริ่มตั้งแต่กันชนหน้าทรงสปอร์ต ที่ยังมาพร้อมออพชั่นไฟ  Day light Running Lamp  เต็มเปี่ยมกับความสปอร์ต ด้วยชุดลิ้นหน้า และ สเกิร์ตข้าง ส่วนด้านหลังจัดเต็มในความลงตัวด้วยสปอร์ยเลอร์หลัง และชุดรีอากาศที่มีเฉพาะรุ่นเท่านั้น
                เรื่องความหล่อเหลายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ในรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขอบ 15 และ 16 นิ้ว เป็นการตอบโจทย์ในเรื่องของความลงตัวทางด้านการออกแบบ รวมถึงการปรับช่วงล่างให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับท่อไอเสียคู่ที่ดูแปลกตากว่าเดิม  และเบรกสมรรถนะสูงด้วย
             Mugen  ยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่ายของชุดแต่ง ของเจ้า  Honda N-one  ใหม่อย่างเป็นทางการ  แต่ในเวอร์ชั่นนี้มีการคาดการณ์ว่า น่าจะได้รับความนิยมพอสมควรในตลาดญี่ปุ่น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น