วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Honda Civic 2013 นับถอยหลังเปิดตัวในอเมริกาสิ้นเดือนนี้


หลังจากมีข่าวว่า Honda America ส่งจดหมายถึงดีลเลอร์ให้รีบเคลียร์สต็อก Civic รุ่นปี 2012 โดยด่วนเพื่อรองรับกับรุ่นใหม่ที่จะเปิดให้ลูกค้าได้จับจองในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดมีภาพสปายช็อตของ Civic โฉม 2013 ออกมาให้ชมกันแล้ว ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกมีลักษณะคล้ายกับ Accord 2013 ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกมากกว่า

Honda Civic รุ่นปี 2013 ได้รับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ด้านหน้าใหม่ กระจังหน้าใช้ดีไซน์รูปตัว U เหมือนที่เห็นใน Accord รุ่นล่าสุด ขณะที่ด้านล่างของกันชนหน้าก็มีการออกแบบใหม่เช่นกัน มีแนวโน้มสูงด้วยว่า Civic สเปกอเมริกาในรุ่นท็อปจะมาพร้อมกับเดย์ไลท์ LED ด้วย
สำหรับด้ายท้ายรถ เห็นได้ชัดเจนว่ามีการเปลี่ยนดีไซน์ดวงไฟ แต่ยังคงลักษณะของกรอบไฟโดยรวมไว้เช่นเดิม ส่วนเนื้อที่ติดป้ายทะเบียนถูกขยายใหญ่ขึ้น ขณะที่สปอยเลอร์หลังที่แนบอยู่บนฝากระโปรงนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
ในห้องโดยสารยังคงใช้โครงสร้างแผงคอนโซลหน้าแบบสองชั้น แต่คาดว่าจะมีการอัพเกรดวัสดุที่ใช้ตกแต่งให้ดูดียิ่งขึ้น สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า Honda จะทำการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ปัจจุบันรถคอมแพกต์ยอดนิยมรุ่นนี้มีพลังงานหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าอเมริกันได้เลือกใช้ ทั้งเบนซิน ไฮบริด แก๊สธรรมชาติไปจนถึงเวอร์ชั่นสปอร์ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น