วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ใหม่ Honda Brio Amaze ดึง ‘บี้ สุกฤษฏิ์’ เป็นพรีเซนเตอร์ เปิดตัว 23 พฤศจิกายนนี้


ฮอนด้าประกาศชื่อซีดาน 1.2 ลิตร ใหม่ บริโอ้ อเมซ ดึงบี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว นักร้องซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย เป็นพรีเซนเตอร์ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมมินิคอนเสิร์ต 23 พฤศจิกายนนี้

กรุงเทพฯ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 – ฮอนด้าประกาศชื่อรถยนต์ซีดาน ขนาด 1.2 ลิตร ใหม่ ในชื่อ บริโอ้ อเมซ ซึ่งจะเปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรก พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์สุดฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมมินิคอนเสิร์ตเปิดสมการความสุขโดยบี้ สุกฤษฎิ์ ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า“หลังจากที่ฮอนด้าประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวรถยนต์ในปีนี้ไปแล้วถึง 9 รุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างครบครัน การเปิดตัว บริโอ้ อเมซ ในครั้งนี้นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 10 ซึ่งฮอนด้าจะแนะนำออกสู่ตลาดในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม entry-car
บริโอ้ อเมซ เป็นรถยนต์ซีดาน ขนาดเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะและจะเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรก บริโอ้ อเมซ พัฒนาด้วยแนวคิด “สมาร์ท ไมโคร ลีมูซีน” คือการออกแบบภายนอกที่มีสไตล์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว คล่องตัว แต่มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย ตามหลักการออกแบบยนตรกรรมของฮอนด้านั่นคือ Man Maximum Machine Minimum ที่เน้นให้ความสำคัญสูงสูดต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร บริโอ้ อเมซ ยังให้การขับขี่อย่างสนุกในทุกอารมณ์ ด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า แต่ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม รถยนต์ซีดาน 1.2 ลิตรใหม่นี้ สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างได้อย่างลงตัว จึงเป็นที่มาของชื่อ บริโอ้ อเมซ
เพื่อเป็นการสื่อสารภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น ฮอนด้าได้ดึงซุปเปอร์สตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องและนักแสดงขวัญใจคนไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ของบริโอ้ อเมซ ซึ่งบี้นับเป็นศิลปินนักร้อง นักแสดง มากความสามารถ ทั้งยังมีบุคลิกของคนรุ่นใหม่ที่คล่องแคล่ว ทันสมัย ส่งผลให้บี้ครองใจแฟนๆ ชาวไทยในทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ โดยคุณสมบัติเหล่านี้สามารถสะท้อนบุคลิกของบริโอ้ อเมซ ได้เป็นอย่างดี”
ฮอนด้ามีกำหนดเปิดตัว บริโอ้ อเมซ อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะเริ่มเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในเวลา 13:00 – 15:00 น. และหลังจากนั้นฮอนด้าจะเปิดมินิมอเตอร์โชว์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้ร่วมสัมผัสบริโอ้ อเมซ เป็นครั้งแรกด้วย ตั้งแต่เวลา 15:00 – 20:00 น. และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองบริโอ้ อเมซ ภายในงานรับสิทธิชมมินิคอนเสิร์ตเปิดสมการความสุขโดย บี้ สุกฤษฎิ์ (รอบการแสดงวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 19:00 – 21:00 น. ที่นั่งจำนวนจำกัด สำหรับผู้จองรถในงานเท่านั้น หนึ่งสิทธิ์รับบัตรชมมินิคอนเสิร์ต 2 ใบ)
ทั้งนี้ ฮอนด้าบริโอ้ อเมซ ยังเป็นหนึ่งในรถที่ได้รับสิทธิ์คืนภาษีรถยนต์คันแรก ทำให้ปัจจุบันฮอนด้ามีรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการ ฯ มากถึง 6 รุ่น คือ บริโอ้ แจ๊ซ แจ๊ซ ไฮบริด ซิตี้ ซิตี้ ซีเอ็นจี และบริโอ้ อเมซ ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น