วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เชฟโรเลต เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในขอนแก่น เสริมความแข็งแกร่งในประเทศไทย


เชฟโรเลต เดินหน้าสานต่อความสำเร็จในประเทศไทยด้วยการเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งที่สามในจังหวัดขอนแก่น เสริมความแข็งแกร่งในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีอัตราเติบโตรวดเร็วที่สุดของเชฟโรเลต
ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดในประเทศไทย เชฟโรเลต มุ่งเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายผ่านการลงทุนในหลายภูมิภาคทั่วประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีการเติบโตถึง 122 เปอร์เซ็นต์ ด้วยตัวเลขยอดขาย 11,388 คันในปีนี้ เติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วซึ่งอยู่ที่ 5,138 คัน นำโดย เชฟโรเลต โคโลราโด ที่มียอดขายมากกว่า 7,000 คันในปี 2555 (ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน) คิดเป็นสัดส่วนทั้งหมด 25 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายโคโลราโดทั้งหมดในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีตัวเลขอยู่ที่ 27,946 คัน 
 "เชฟโรเลต มีความยินดีที่ได้ต้อนรับขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ เข้าสู่เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายแห่งที่ 90 ในประเทศไทยและกำลังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง" นาย มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท
เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีตัวเลขยอดขายสูงที่สุดในระดับภูมิภาค พร้อมกับมีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง"
ยอดขายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือนี้สูงขึ้นต่อเนื่องพร้อมกับเสียงตอบรับที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าที่มีต่อ
เชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต โซนิค รุ่นใหม่ล่าสุด โดยรถทั้งสองรุ่นมีสัดส่วนยอดขายในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออยู่ที่ 14 เปอร์เซ็นต์และ 16 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายทั่วประเทศตามลำดับ
"ขอนแก่น เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย" คุณไพวรรณ สร้างถาวร ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ จำกัด กล่าว "บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะนำเสนอรถยนต์ระดับโลกของเชฟโรเลต และมุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าด้วยการบริการอันสมบูรณ์แบบของเราจากประสบการณ์กว่าเจ็ดปีในการบริหารศูนย์ผู้แทนจำหน่าย 4 แห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ความสำเร็จของเราเกิดจากรอยยิ้มของลูกค้าภายในศูนย์บริการของเรามีทั้งหมด 12 ช่องให้บริการ มีลิฟท์ยกรถจำนวน 8 ตัว พร้อมด้วยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญสูงจำนวน 6 คน มีศักยภาพรองรับรถของลูกค้าสูงสุดถึง 40 คันต่อวัน"
รูมแห่งล่าสุดในจังหวัดขอนแก่นนี้นับเป็นแห่งที่ 23 ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้จำนวนเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลตอยู่ที่ 90 แห่งในปัจจุบัน โดยเชฟโรเลต คาดว่าจะขยายศูนย์ผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็น 110 แห่งภายในปี 2556

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น