วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ใหม่ All-New Subaru Impreza เจนเนอเรชั่นที่ 4 เปิดตัวที่ New York Auto Show


Subaru เปิดตัว All-New Impreza เจนเนอเรชั่นที่ 4 รุ่นปี 2012 ในงาน New York Auto Show ความโดดเด่นในด้านดีไซน์คือ ซุ้มล้อที่เห็นส่วนโค้งชัดเจนขึ้นและ

กระจกหน้าที่ลาดเอียงมากเป็นพิเศษ ส่วนมิติความยาวและกว้างเท่ากันรุ่นก่อน แต่ Subaru ได้เพิ่มระยะฐานล้อขึ้นอีก 0.9 นิ้วเป็น 104.1 นิ้ว ทำให้มีพื้นที่วางขาเบาะหลังและพื้นที่จุสัมภาระมากขึ้น ภายในได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้น ตกแต่งด้วยวัสดุสีโลหะ อ็อปชั่นต่างๆที่น่าสนใจได้แก่ ชุดหนัง เบาะหน้าพร้อมระบบทำความอุ่นสำหรับเมืองหนาว และระบบนำทาง GPS ส่วนเบาะหลังพับได้ในอัตรา 60:40 ใช้จอแสดงผล Multi-Function มี Immobilizer ส่วนพวงมาลัยเป็นแบบ Tilt/Telescopic
ในอังกฤษ Subaru ใช้เครื่องยนต์ Boxer 1.6 ลิตรบล็อคใหม่ที่ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์ Lineartronic CVT เจนเนอเรชั่นที่ 2 โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ Symmetrical All-Wheel Drive ล้ออัลลอยมีขนาด 15, 16 และ 17 นิ้วให้เลือกขึ้นอยู่กับตลาดและรุ่น สำหรับลูกค้าในอเมริกา ขุมพลังของ All-New Impreza จะเป็นเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 148 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์ Lineartronic CVT
สำหรับรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง WRX STI ที่มีการปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้วในฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือมีการปรับเปลี่ยนตามการเปิดตัว Impreza ตัวใหม่นี้แต่อย่างใด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น