วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทีเซอร์แรก 2013 Skoda Octavia sedan เปี่ยมด้วยความสุนทรีสไตล์ยุโรป


Skoda ซึ่งอยู่ภายใต้ร่มเงาของค่าย Volkswagen เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์แรกของ Octavia รถคอมแพกต์ซีดานเจนเนอเรชั่นที่สามรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้

คลิปวีดีโอชุดนี้ไม่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถมากนัก แต่เป็นการบ่งบอกทิศทางงานดีไซน์ของแบรนด์มากกว่า พร้อมกับมีภาพเคลย์โมเดลให้เห็นเฉียดไปเฉียดมาด้วย ดีไซน์ของ Octavia เจนเนอเรชั่นที่สามจะถ่ายทอดสไตล์แบบเดียวกับรุ่น Rapid ที่มีขนาดเล็กกว่าซึ่งเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและใช้เอกลักษณ์การออกแบบใหม่ล่าสุดของ Skoda
Octavia 2013 พัฒนาบนแพลทฟอร์ม MQB ของ Volkswagen มีความยาว 183 นิ้ว กว้าง 71 นิ้ว ใหญ่กว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย แน่นอนว่าภายในห้องโดยสารย่อมมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นด้วย
ด้านขุมพลังขับเคลื่อน Skoda นำเสนอทางเลือกหลายขนาด ทั้งบล็อก 4 สูบ 1.4 ลิตร TSI 140 แรงม้าและดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า ลูกค้ายังสามารถเลือกระบบเกียร์แบบธรรมดาและอัตโนมัติได้ รวมถึงระบบขับเคลื่อนทั้งแบบสองล้อหน้าและสี่ล้อ
หลังเผยโฉมภาพเต็มช่วงสิ้นปีนี้ ตัวจริงของ Skoda Octavia รุ่นใหม่จะเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เดือนมีนาคมปีหน้า ก่อนที่โฉมสเตชั่นวากอนและเวอร์ชั่นสปอร์ตซีดานประทับรหัส RS จะเปิดตัวตามออกมาในช่วงสิ้นปี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น